0903.112.342

TIN TỨC

Bay Tp Hồ Chí Minh – Singapore cuối tháng 09/2019 với mức giá vé máy bay chỉ từ 92 USD

Thứ hai, 09/09/2019, 09:34 GMT+7
SHARE:

à một hành trình thường được nhiều người để ý, săn tìm vé rẻ Tp Hồ Chí Minh – Singapore những ngày tháng 09/2019 cùng loạt vé chỉ từ 92 USD/chiều chắc chắn sẽ khiến nhiều người hài lòng.

quoc-dao-singapore-min

Vẻ đẹp hiện đại và hào nhoáng của quốc đảo sư tử Singapore

Hiện nay, từ Tp Hồ Chí Minh các bạn có thể dễ dàng bay thẳng đến quốc đảo sư tử trên chuyến bay của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Garuda Indonesia… Với các hãng hàng không phục vụ đường bay thẳng này, tổng thời gian bay trên hành trình của các bạn sẽ chỉ kéo dài từ 2 giờ đến 2giờ+15phút.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay nối chuyến từ Tp Hồ Chí Minh đến Singapore như: Malindo Airways, Malaysia Airlines, Thai Airways, Bangkok Airways, Philippine Airlines, Cathay Pacific Airways, Xiamen Airlines… Với các hãng hàng không này, chuyến bay của các bạn sẽ kéo dài từ 5h đến 25h và quá cảnh tại một số thành phố như: Kuala Lumpur, Bangkok, Đài Bắc, Manila, Hong Kong, Quảng Châu, Thượng Hải…

Hiện tại, ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Singapore giá tốt nhất trong tháng 09/2019, các bạn có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn:

ve-tp-ho-chi-minh-singapore

Lưu ý:

- Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều từ Tp Hồ Chí Minh đi Singapore vào tháng 09/2019 giá vé đã bao gồm thuế và phụ phí.

- Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật ngày 04/09/2019, giá vé liên tục biến động tùy vào tình trạng chỗ.

Đặt vé máy bay đi Singapore để du lịch và khám phá các bạn sẽ có cho mình nhiều trải nghiệm tuyệt vời về sự sôi động hiện đại cùng với đó là sự giàu có về văn hóa của đất nước với 5,6 triệu dân.

Khám phá Singapore ngoài chinh phục các con phố quen thuộc như China Town hay Little India các bạn hãy thử cho mình những trải nghiệm thật mới mẻ tại khu Kampong Glam.

khu-Kampong-Glam-min

Bạn có thể tạt vào bất kỳ quán cả phê nào để ngắm nhìn cảnh quan trên con phố Kampong Glam

Kampong Glam là một con phố khá nhỏ như vô cùng sạch sẽ, khu vực này sẽ giúp các bạn thoải mái vui chơi tại các bar, vũ trường, quán cà phê hay các hoạt động mua sắm cũng góp mặt tại đây. Đặc biệt các tụ điểm vui chơi hay khu mua sắm tại Kampong Glam mở cửa rất muộn thậm chí và sáng đèn thâu đêm, vì vậy các bạn có thể thoải mái “quậy tới bến”.

Một điểm cộng nữa dành cho Kampong Glam là ban ngày ở đây không quá đông đúc, do vậy bạn có thể thoải mái khám phá mọi nơi mà không bị bủa vây bởi quá nhiều người xung quanh.

khu-Lavender-min

Nét cổ kính, an yên trên con phố Lavender

Sau Kampong Glam, khu phố Lavender nhỏ bé đầy sôi động cũng là một trong những điểm dừng chân các bạn không nên bỏ lỡ tại Singapore. Lavender nổi tiếng với những quán cà phê ngon tuyệt. Sẽ không còn gì thư thái hơn khi các bạn chọn một quán có khung cảnh đẹp, nhấm nháp ly cà phê thơm lừng, thêm chút bánh ngọt vị trái cây ngắm nhìn người qua lại tại Lavender.

SHARE:
in trang này